Sabado, Pebrero 25, 2012

4farady2012;ang talambuhay ni issa co chimlangco






ako noong 2 yrs old akoi
 ako paren

 ang aking talambuhay ay aking uumpisahan noong ako ay ipinanganak...ako si issa co chimlangco labinglimang taon gulang ako ay ipinangak noong may 30 1996.ang aking mga magulang ay sina vivian co chimlangco at si sonny martinez chimlangco... kame ay apat na magkakapatid si shiela co chimlangco si aust co chimlangco at si carlo co chimlangco...ako ay nakatira sa brgy concepcion san pablo city laguna...ako ay nag-aaral sa col.lauro d.dizon national high school.ako ay fourth year na ang aking ma guro ay sina mrs.gonsalez mrs aquino mr guttierez ms atienza mrscapina mr villanueva mrs tulipan at ang aming adviser na si mrs laloon...ang aking buhay naging masaya




noong ako daw ay bata pa napaka maldita ko daw ako ay nag kinder sa central school noong ako daw ay kinder halos lahat daw ng aking classmate ay aking inaway hanggang sa ako daw ay mag grade one ang saya ko kase andame kong kalaro....lage akong nakiki paglaro sa tuwing klase namemn kaya madalas akong mapagalitan eh.......doon pa rin ako nag grade one sa central
noong ako ay grade two ang aking guro ay si mrs almario ang taray nyi kakasura siya lage png absent kakainis pero okey lang kase laging walang pasok masaya yun hahahahahahaahahah............grade three na ako ang saya ko kase ang dame kong classmate na pogi ang cute nila basta may crush aku sa kanila di ko na tanda eh dito ko nakilala ang aking best friend lage kameng magkasama tapos lage kameng parehas na gigawa ana saya ko noon kase nakapartner ko yung crush ko noon sa sayaw eeh... gusto ko noon lageng bakasyon para walang pasok................!!!!!!!!!!!!!!!!!! grade four na mag classmate paren kame ni irish ang saya saya namen palage buong taon ko ay sobrang saya ko akala ko noon di kame classmate noon pero kame paren ang magkasama......grade five na ako hahaha ang saya ku kase classmate ku parin si irish at yung crush ko hahaha....ang dame kong masasayang alaala noon kase naging partner ko si reynald yung crush ko ang saya ko talaga lage akong absent kase tinatamad akong pumasok...........grade six classmate ko paren si irish ang saya ko kase kame kame pa rin ang magkakasama eh... mansin nga naglet yung classmate ko sa akin kase inaagw ko daw ang crush niya kase kame daw nde naman mayabang ai kakasura siya......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! tapos dito ko naging ka close yung crush ko si clyde querrejero ang cute niya lalo na kapag n ngite hahah ang arte ko naging ka close ko sya lagng kausap hahaha.........tapos graduation na
ako nung ako ay nasa dagat
ako  paren c issa



first year na ako ang kabado ko kase wala na si irish wala na akong kasama pero masaya pa rin kase ang dame kong ka close lage kmeng nasa lake nagbibike tapos lage akong absent noon kase titmad ako ai!!!!!!!!!!!second year na ako akala ko noon bababa ako ng section 2f ako ang saya na buong taon ko kase kasama ko ang mga kaibigan ko lage kaming natawa jhahahahahaha ,,,tapos kakatamad din kase laging walang ginagawa tiwing time ng science akopy laging tulog kase kakaantok eh...kala ko akoy babagsak kase lage din akong cutting tapos lage pang absent ..............third year ang saya ko kase classmate ko pa rin sila ang lage kong kasama noon ay si camille emlano belda at si stephanie alcantara deriqui to ang saya namen kame ay may junior and senior prom noon pero di ako sumale kase ayoko di ko tuloy nakasayaw yung crush ko si renzon diangkinay sayang naman huhuuuhu...........!!!!!!!!!!!fourth year na ako ang saya ko kase kaklase ko paren si camille belda ang aking best friend hshahahahaha.............lage kameng magksama tapos ang dame naming new classmate eh pero masaya paren kame ang aking mga guro ay mababaet dito ako sumale ng junior and senior prom ang saya ko kase dito nakasayaw ko ang aking crush na si renzon diangkinay sayang nga yung isa hinde ko nakasayaw si john darel alimagno .........at dito nagtatapos ang aking talambuhay ISSA CO CHIMLANGCO!!!!!!!!!!!!!.........................
ako at ang aking bestfriend



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento