Biyernes, Pebrero 24, 2012

4faraday2012;ang talambuhay ni camille emlano belda




Ako ay si camille emlano belda.ako ay labing anim na taon gulang...ako ay ipinanganak noon december 23 1995.ako ay labing limang taon gulang ...ako ay nakitara sa brgy santa filomena san pablo city laguna...ang pangalan ng aking mga magulang ay sina edna emlano belda at si romeo devanadera belda..ako ay may dalawang kapatid sila ay sina eroll john emlano belda at si raphael emlano belda..,,ako ngayon ay na sa 4th year high school na sa section 4 faraday ang aking mga guro sina mrs.gonzales mrs,aquino mr guttierez ms atienza mrs capina mr villanueva mrs tulipan at ang amimng adviser na si mrs janice laloon...
at dito ko ngayon sisimulan ang aking buhay....noong ako daw ay bata ako daw ay napaka bibo magaling daw akong sumayaw at may pagkamaldita daw ako noon.noong ako daw ay nag isang taon ang dame ko daw handa at ang saya ko kase ang dame ko daw gif


Eto na noon ako daw ay nag kinder ang saya ko daw kase madame akong makakalaro doon siempre hinde nawala ang pagka-kamaldita ko may mga kaklase daw akong lage kong inaaway....tapos nag grade one na ako ang naging guro ko noon ay mabaet siya si mrs.cortez madame akong kaklase noon na mabaet my mga masama ang ugale.....tapos nagkaroon ako ng crush noon ang name niya ay si daren mendoza..lage ko siya nopon tinitingnan lage ang saya ko pag nakikita ko siya...grade two na ak ang aking guro noon ay mataray siya ay si mrscosico napaka tamad niya sobra laging hinde nagtuturo laging ang saya ko noon kase ang dame kong kalaro noon...noon ako ay grade three ang aking guro ay mabaet siya ay si mrs belen dito ako kaunaunahan na mag muse ang sayo ko noon kaso limot ko na ku na kung sino ang kapartner ko...grade four na ako ang aking guro noon ay si mrs.malou ang taray niya kase ako ay napukpuk ng papel sa ulo hinde ko naman kase gawa napag abutan lang naman ako...dito ay muli akong nagmuse ang saya ko ulet ang aking partner naman dito ay jesselle martinez kasama namen sa pag mumu se ay si aries gabayno at ang partner niya na si kenneth briones ang saya namen parehas...ayon oh grade five na ako ang aking guro naman ay si mrs bautuista ang baet niya isa siya sa mga favorite kong guro kase kahet anong ingay namen ay okei lang sa kanya dito hinde ko na kaklase si judy ann kase lumipat na siya na school ang agi ko ng kasama ay si aries gabayno kahet ang arte niya ako ay nakikisama paren kase wala akong makakasama eh...simula noon natuto na akong umarte at umibig eto ay si nexcis reyes..ngayon ako ay grade six na kasama ko parin si aries dito eto yung year na sobra kong na enjoy kase ang baet ng aking guro mrs deomano dito naging kame ni nexcis sobrang saya ko noon kase lage kameng mag kasama noon....tapos malapet ng mag graduation ang lungkot ko kase magkakahiwalay na kame ni nexcis at ng aking kaibigan na si aries..at sumapet na ang graduation ako noon ay napa-iyak ang lungkot ko talaga noon...noong bakasyon ako ay nakipag-break na kay nexcis kase wala kameng communication..ang luyngkot ko noon....{-_-}
first year na ako ang lungkot ko noon kase wala akong kasama kabado pa ako noon wala na si aries...tapos ang saya ko kase may lumapet sa akin at ako ay kina-usap niya siya si dane carla bueser ang baet niya tapos siya na lage ang aking kasama siya ang bago kong bestfriend.........ang aking guro noon ay sina mrs montana mrs.magapi mrs.divina mr marfori mrs.quinay mrs miranda mrs baylon....habang tumatagal ay nagkaroon ako ng crush siya si renz salupado...tapos may nanligaw sa akin ang pangalan niya ay si kevin vibandor ang baet niya kaso hinde kame nagtagal one month lang kame..pag katapos noon hinde na ako nagkaroon ng serious relationship.............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
second na ako ang lungkot ko kase hinde ko na kaklase si dane carla bueser bagong taon bagong pakikisama ang dame kong bagong kaklase noon hanggang sa may lumapet sa akin ang pangalan niya ay allyssa kate v.ramos pero hinde siya ang naging kasama ko noon kundi si stephanie alcantara deriquito.siya ang lage kng kasama tapos napasama si vina alvarez...tapos one day may dumating na transfer ang name niya ay joy bombasi..............
third year na ako ang saya ko dahil nakaabot ako dito di kop na kaklase si vina si stephanie nalalng ang aking laging kasama ang pumalet sa kanya ay si issa co chimlangco lage naming kasama siya............tapos lagi ang saya-saya namin ....dito sobrang saya ko kase may junior ands senior prom kame ang sobrang excited ako noon kase first namen my halong kaba din kase di ko alam ang gagawen nag js na dito niligawan ako ni mark daniel barrameda...siya ang first and last dance ko........tapos isinayaw din ako ng pinaka mamahal ko si john emill cosico..ang saya ko noon third year ako...........




eto fourth year na ako 4faraday ako......ako ay dalagang dalaga na maayos na kumilos........ang saya ko kase classmate ko pa rin si yzza akala ko noon mag-kaiba kame na section siya palage ang aking ksama ang saya ko nga madame kaming bagong classmate medjo malungkot din kame kase di namen classmate si stephanie kase bumaba ang section niya tuloy kame nalang ni yzza ang mag kasama palage ang buong fourth year ko ay masaya kase ang dameng nangyare...noong js ang saya ko kase kasale na si yzza ang saya kase ang daming nagsayaw sa akin isinayaw ako ng ex boyfriend ko si daniel barrameda.........at nang bago kong manliligaw na si junnel espaniola de chavez........ang saya ko talaga...........................at dito na nagtatapos ang aking buhay!!!!!!!!!!!!!!!..................................camille emlano belda"_"



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento