Biyernes, Pebrero 24, 2012

4faraday2012: Ang Talambuhay ni Janice Latayan

4faraday 2012 talambuhay;ako ay si camille emlano belda.ako ay labing anim na taon gulang...ako ay ipinanganak noon december 23 1995.ako ay nakatira sa snta filomena san pablo city.. ang aking mga magulang ay sina edna emlano belda at ang aking ama naman ay si romeo devanadera ..kame ay tatlong magkakapatid ang pangay ay si eroll jonh emlano belda..at ako na ang sumunod si camille emlano belda..ang sumunod ay si raphael emlano belda..
ako ay nag-aaral sa paaralang col.lauro d. dizon memorial national high school..ako ay 4th year high school...ang aking mga teacher ay sina mrs.gonzales sa english tapos sa t.l.e ay si mrs aquino..sa mapeh ay si sir gutierrez..sa values ay si ms atienza.sa araling panlipunan ay si mrs capina.sa filipino ay si sir villanueva..sa physics ay si mrs tulipan......ang aming adviser ay si mrs janice laloon.....
at ngayon ilalahad ko ang aking buhay...sisimulan ko ito noong ako ay bata pa..........ako daw ay maldita at ang cute cute ko nga daw eh.....,,,,,, ang galing ko din daw sumayaw...at ako daw ay kinagigiliwan sa amen....noon ako nga daw ay nag one year old ang dame ko daw handa ang saya saya ko nga daw kase ang dame kong regalo........
ayon oh!!!!!!!!kinder na ako excited akong pumasok kase madame akong kalaro doon......at noon daw ako ay napaka baet lage akong namimigay ng aking pagkaen.tapos yon grade one na ako.....
ako ay grade one na.... ako ay nag aral sa snta filomena elementary school....ang saya ko kase ang baet ng aking guro...grade one palang ako ay may crush na ako...siya ay si daren mendoza...si mrs cosico naman ang aking guro noon grade two ako siya ang pinaka ayaw kong guro kase ang taray niya sobra....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ang tamad pa niya magturo......noon ako ay grade three ay si mrs.belen siya ay napaka tamad niya sobra dito ko nakilala ang aking best friend na si judy ann castillo siya ang nagtatanggol sa akin kapag may nang-aaway sa akin at ako ay ang muse noon para sa mr and ms valentines..ang saya ko.,,tapos ako ay nag grade four na nag muse ulet ako at saka yung kaibigan ko aries gabayno...ang aking partner ay si jesselle martinez at ang kay aries ay si kenneth briones ang saya ko noon kase nag muse ako noon..........
ang saya ko noon kase ako ay grade five na ang aking guro noon ay si mrs bautista ang baet niya siya ang aking favorite na guro kase sobra sobrang baet niya...kahet kame ay magugulo ang baet paren niya sa amen... lage niya kameng pinagpapasensyahan dito ko na naranasan umabig gawa ng aking matalik na kaibagan.................

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento